การเดิมพันกีฬา NeoGames, NJ และ PA วันนักลงทุนของ DraftKings

การเดิมพันกีฬา NeoGames, NJ และ PA วันนักลงทุนของ DraftKings

นีโอเกม

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ Truist Barry Jonas เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายนพิจารณาผลประกอบการไตรมาสที่สาม NeoGames“ฝ่ายบริหารยังคงดำเนินการต่อก่อนที่ Aristocrat จะปิดการเข้าซื้อกิจการ” โจนาส เขียน“ถึงแม้ราคาซื้อขายหุ้นประมาณ 8% สะท้อนให้เห็นถึงความไม่แน่นอนเกี่ยวกับวิกฤตในอิสราเอล/กาซา แต่เราคิดว่าข้อตกลงที่ตกลงมาอาจเกี่ยวข้องกับความเสี่ยงด้านท้ายการปิดเดือนเดือนเมษายน/เดือนพฤษภาคม (สำหรับผลตอบแทนต่อปี ~ 20%) ดูเหมือนเป็นไปได้ (แนวทางคือ 1H:24) แม้ว่าจะขึ้นกับระยะเวลาของกฎระเบียบการเล่นเกมของรัฐที่เหมาะสมวอลส์.เรายังคงได้รับการจัดอันดับ Hold แต่จะยังคงตรวจสอบสเปรดถัดไปไม่มีการเปลี่ยนแปลง PT ของพวกเราในราคาซื้อกลับบ้าน $29.50พวกเราไหลผ่านไตรมาส แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญต่อการประมาณการ EBITDA ในอนาคต”

การเดิมพันกีฬาในเดือนตุลาคมนิวเจอร์ซีย์

โจเซฟ เกรฟฟฟ์นักวิเคราะห์เจพีมอร์แกนเมื่ออาทิตย์ที่แล้วตรวจสอบการเดิมพันกีฬาในเดือนตุลาคมในนิวเจอร์ซีย์เมื่อสังเกตว่ารายได้จากการเดิมพันกีฬาของนิวเจอร์ซีย์อยู่ที่ 92.3 ล้านดอลลาร์โดยมีมูลค่า 1.30 พันล้านดอลลาร์ (มากขึ้น 22% เมื่อเทียบเป็นปีต่อปี) เกรฟฟ์เขียนว่า “อัตราการชนะรวมสำหรับเดือนนี้คือ 8.1% เพิ่มขึ้น 31 คะแนนพื้นฐานเมื่อเทียบกับค่าเฉลี่ย ~ 7% สำหรับทั้งปี 2022 ซึ่งคำนวณว่าชนะเทียบกับกิจกรรมที่เสร็จสมบูรณ์ในแง่ของส่วนแบ่งการตลาดสำหรับผู้ประกอบการสี่อันดับแรกเราประเมินว่า FanDuel ที่ 57.2 ล้านดอลลาร์ (หุ้น 62%) ตามด้วย DraftKings ที่ 14.7 ล้านดอลลาร์ (หุ้น 16%) BetMGM ที่ 7.8 ล้านดอลลาร์ (หุ้น 8%) และ Caesars ที่ 1.4 ล้านดอลลาร์ (หุ้น 1%)

“สำหรับเพนซิลเวเนียซึ่งมีการวางเดิมพันกีฬาจำนวน 829 ล้านดอลลาร์ มากขึ้น 4% เมื่อเทียบเป็นรายปี โดยมีรายได้ 48.2 ล้านดอลลาร์ (มากขึ้น 19% เมื่อเทียบปี) และ 73.6 ล้านดอลลาร์บนพื้นฐานรวม (มากขึ้น 20% เมื่อเทียบเป็นปี) Greff เขียนว่า “การถือครองรวม 8.9% (มากขึ้น 116 คะแนนพื้นฐานเมื่อเทียบปี)จากมุมมองส่วนแบ่งตลาด FanDuel เป็นผู้นำด้วยหุ้น 40% ตามด้วย DraftKings ที่ 31%, Rush Street ที่ 7%, MGM ที่ 6% และ Caesars ที่ 5%

วันนักลงทุนของ DraftKings

เมื่อเขียนวันที่ 19 พฤศจิกายนเกี่ยวกับวันนักลงทุนเหมือนจริงของ DraftKings David Katz นักวิเคราะห์หุ้นของ Jefferies เขียนเหตุการณ์ว่า “มุ่งเน้นไปที่ความคาดหวังการเติบโตในระยะยาวสำหรับตลาดดิจิทัลและตำแหน่งของ DraftKings ภายในฝ่ายบริหารเน้นความเร็วที่รัฐเติบโตใหญ่ขึ้นและเร็วกว่าที่คาดไว้ก่อนหน้านี้ ขณะนี้คาดว่าตลาดการเดิมพันกีฬาออนไลน์และ iGaming ทั้งหมดที่สามารถระบุได้จะเติบโตจาก ~ $20 พันล้านในปี 2023 เป็น ~ $30 พันล้านในปี 2028 โดยรัฐที่มีอยู่เพียงแต่อย่างเดียว โดยมี แนวทางรายได้ระยะยาวหมายถึงหุ้น 24% ซึ่งเรามีความคิดว่าสมเหตุสมผลการประมาณการตลาดที่สามารถกำหนดได้ทั้งหมดนี้เปรียบเทียบกับ 35 พันล้านดอลลาร์ของพวกเราภายในปี 2030 รวมทั้งรัฐขนาดใหญ่ที่ยังไม่ถูกกฎหมายแคลิฟอร์เนีย เท็กซัส ฟลอริดา”